Ngày 02/12/2023 vừa qua, Viheco đã tổ chức một buổi đào tạo chuyên môn thường niên và trang bị kiến thức để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn cho các bộ phận của nhà máy.
Tại buổi đào tạo, Anh Nguyễn Văn Vinh – Tổng giám đốc đã chia sẻ những kiến thức, kỹ năng về tư vấn cho khách hàng, cách xử lí các tình huống thường gặp, các kỹ năng cần có cho mỗi CBCNV khi tiếp xúc với khách hàng.
Qua đó, các CBCNV có thêm được nhiều kiến thức, kỹ năng trong chăm sóc khách hàng để cùng nhau góp phần mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng đến với Viheco.
Theo Viheco