Viheco Pharma

Hòa chung không khí rộn ràng buổi tổng kết cuối năm cùng VIHECO

30-01-2022 - 6:15 chiều

Những ngày cuối cùng của năm cũng sắp qua đi, mọi người ai nấy đều tất bật để sắp xếp, hoàn thiện công việc trước kỳ nghỉ lễ. TGĐ. Nguyễn Văn Vinh cùng BLĐ Công ty vẫn đặc biệt quan tâm đến các thành viên trong đại gia đình Viheco, trực tiếp có mặt tại nhà máy để gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến mọi người.

TGD Nguyễn Văn Vinh trực tiếp khen thưởng những cá nhân tập thể đạt thành tích tốt trong năm qua

Năm qua chúng ta đã trải qua thật nhiều khó khăn bởi đại dịch, nhưng với tâm niệm “không để một ai bị bỏ lại phía sau”, BLĐ Công ty vẫn luôn quan tâm, khích lệ và luôn mong muốn toàn thể anh chị em CBCNV thật vững tâm; luôn đảm bảo quyền lợi và chế độ tốt nhất cho mọi người! Viheco vẫn phát triển và đi lên nhờ phần lớn vào sự cố gắng và cùng nhau vượt qua khó khăn của tất cả mọi người! TGĐ. Nguyễn Văn Vinh chân thành gửi lời cảm ơn vì những cố gắng, nỗ lực và sự đồng hành của các thành viên Viheco trong suốt thời gian qua!

Gần 10 năm qua, chúng tôi đã thân thuộc và gắn bó với nhau như một gia đình. Vì vậy, Tổng Giám đốc Công ty cùng Ban lãnh đạo đã trực tiếp đến từng phòng ban tại nhà máy, văn phòng để cảm ơn và chúc Tết tất cả mọi người trước kỳ nghỉ lễ. Những cái bắt tay, những cái ôm nồng hậu đã nói lên tất cả sự quan tâm chân thành của người thuyền trưởng đến với tất cả anh em trong đại gia đình Viheco!

Hy vọng sang năm mới chúng ta sẽ giữ vững thành quả này, tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa, cùng “Chung Một Niềm Tin” để đạt mọi kế hoạch, mục tiêu mới và gặt hái nhiều thành quả vượt trội hơn!

Xin kính chúc toàn thể anh chị em CBCNV Dược phẩm Trung Ương Viheco có một kỳ nghỉ lễ đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình!

Chúc mọi người năm mới Bình An – Vạn sự như ý – May mắn và Thành công!

Mr Đạt – Trưởng phòng Kinh doanh phát biểu trong buổi tổng kết cuối năm
Ms. Điệp – Trưởng phòng R&D phát biểu trong buổi tổng kết cuối năm
Ms. Thảo – Trưởng phòng kế hoạch phát biểu trong buổi tổng kết cuối năm
Mr. Thu – Trưởng phòng kế toán phát biểu trong buổi tổng kết cuôi năm
Bài viết khác