Viheco Pharma

Chung tay cùng cả nước chiến thắng dịch bệnh Covid-19

26-06-2021 - 12:00 chiều

Phòng chống các loại dịch bệnh nói chung và dịch bệnh Covid-19 nói riêng là trách nhiệm của toàn xã hội, từ các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể đến từng người dân, trong đó ngành Y tế giữ vai trò nòng cốt về tham mưu các giải pháp chuyên môn, nghiệp vụ. Có thể nói rằng, phòng chống dịch bệnh Covid-19 là nhiệm vụ không phải dễ dàng nhưng cũng không quá khó khăn để thực hiện.

Trong những ngày qua, tình hình Covid-19 bùng phát diện rộng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và trở thành mối quan tâm chính của cộng đồng. Là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của nhân dân cũng như hoạt động của các công ty tại Bắc Giang.

Chung tay cùng cả nước chiến thắng dịch bệnh Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của UBMTTQ tỉnh Bắc Giang, với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương Viheco đã gửi tới tỉnh Bắc Giang 1406 chai dung dịch rửa tay khô Vihe-Hand với tổng trị giá hơn 42 triệu đồng để chung tay, ủng hộ, chia sẻ những khó khăn của người dân, người lao động tỉnh Bắc Giang.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà
Cán bộ nhân viên của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương Viheco mong rằng món quà nhỏ trên có thể giúp sức cộng đồng vượt qua thời điểm khó khăn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nhanh chóng khôi phục đời sống.

 

Các bước rửa tay đúng cách để phòng bệnh.
Xem thêm: Cách rửa tay đúng cách

Quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

——————————————————————–

Vinheco Pharma – Health for you, our mission

Hotline: 0968.056.088 – 038.308.2941

Email: [email protected]

Website: https://vihecopharma.com.vn

VPGD: 396 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Nhà máy: KCN Quang Linh mở rộng, thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh, TP Hà Nội

Bài viết khác