Viheco Pharma

6 dược liệu quý có mặt trong hầu hết các bài “xuân dược” của hoàng đế xưa

10-02-2021 - 1:38 sáng

Các vị thuốc này đều là những thành phần không thể thiếu trong các bài “xuân dược” giúp tăng cường sinh lý, bồi bổ sức khỏe cho các bậc vua chúa thời xưa.

Dược liệu quý hiếm duy trì sự sung mãn của các bậc đế vương

Các bậc hoàng đế ngày xưa có nhiều phi tần, mỹ nữ để sủng hạnh và họ luôn quan tâm đến các thuật làm thế nào để kéo dài quá trình giao hoan, làm sao để người nữ đạt đến cao trào và bản thân không bị suy kiệt vì phải “lâm trận” quá nhiều… Chính vì vậy, các vị hoàng đế buộc phải nhờ tới bàn tay của những bậc thầy về thuật ngự nữ (dùng âm bổ cho dương), và không thể thiếu các bài “xuân dược” với tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý….

6 dược liệu quý có mặt trong hầu hết các bài “xuân dược” của hoàng đế xưa - 1

Hoàng đế Trung Hoa thường có rất nhiều phi tần nơi hậu cung (nguồn ảnh: internet)

Vào thế kỉ thứ 19, khi khai quật lăng mộ một vị hoàng đế của châu Á, các nhà khoa học đã phát hiện ra một trúc thư, trong đó ghi chép lại một thang thuốc xuân dược chốn phòng the dành cho bậc vua chúa. Thang thuốc này gồm các vị: Đông Trùng Hạ Thảo từ cao nguyên Tây Tạng; “nhân sâm sa mạc” Nhục Thung Dung từ Tân Cương Nội Mông; Nhung Hươu thượng phẩm từ vùng Cực Bắc lạnh giá; Nhân Sâm quý ngàn năm; Dâm Dương Hoắc; Bất Điêu Thảo ngày nay còn gọi là Sâm Ba Kích.

Những dược liệu này rất quý hiếm và đắt đỏ, chỉ mọc ở những vùng cao nguyên và sinh trưởng trong điều kiện khắc nghiệt. Chẳng hạn như Đông trùng hạ thảo là loại đông dược đặc biệt “có một không hai”, được sinh ra từ sự kết hợp giữa động vật và thực vật (mùa đông là dạng côn trùng, mùa hè ở dạng thảo mộc). Nó chỉ được phát hiện vào mùa hè ở một số vùng đất cao hơn mặt biển từ 3.500 – 5.000m thuộc các vùng của Trung Quốc như Tây Tạng, Tứ Xuyên, Thanh Hi, Cam Túc, Vân Nam… 

6 dược liệu quý có mặt trong hầu hết các bài “xuân dược” của hoàng đế xưa - 2

Đông trùng hạ thảo không thể thiếu trong các bài “xuân dược” tăng cường sinh lý của bậc vua chúa (nguồn ảnh: internet).

Nhục Thung Dung được mệnh danh là nhân sâm sa mạc, mọc ở nơi điều kiện thổ nhưỡng khí hậu hết sức khắc nhiệt như vùng Mông Cổ, Ninh Hạ, Can Tô, những nơi như sa mạc taklamakan ở Tân Cương…

Các dược liệu quý hiếm này tưởng chừng chỉ dành cho các bậc vương giả nhưng ngay nay, y học hiện đại đã nghiên cứu và nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo, ứng dụng trong các sản phẩm tăng cường sinh lý nam và mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.

Mọi quý ông cũng có thể làm “hoàng đế” chốn phòng the

Thừa hưởng công thức từ bài thuốc xuân dược chốn phòng the dành cho hoàng đế, Công ty Dược phẩm Trung ương Viheco hợp tác với Giáo sư, Tiến sĩ Nagasuki Itano thuộc Viện Nghiên cứu tiên tiến Khoa học và Công nghệ Nhật Bản để nghiên cứu, bào chế ra sản phẩm Đế Linh Đan dựa trên thể trạng của người Việt. Đế Linh Đan có tác dụng hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, mạnh gân cốt – là lựa chọn an toàn và hiệu quả cho các quý ông bị yếu sinh lý.

6 dược liệu quý có mặt trong hầu hết các bài “xuân dược” của hoàng đế xưa - 3

Đế Linh Đan với chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, được tiến sĩ Nagasuki Itano nghiên cứu thực nghiệm trên hơn 10.000 đàn ông châu Á để đúc kết lại công thức hoàn chỉnh, trong đó:

– Đông trùng hạ thảo chứa nhiều nguyên chất vi lượng Corticoseteroid và Ketosteroid giúp tăng testosterone, cải thiện tình trạng liệt dương, tăng ham muốn ở cả nam lẫn nữ, giúp sinh tinh mạnh mẽ.

– Nhung hươu bổ thận dương, ích tinh huyết, cường cân kiện cốt. Dùng cho các trường hợp thận dương bất túc, tinh huyết hư, sợ lạnh, đau lưng mỏi gối, liệt dương, tiểu nhiều khó chủ động.

– Nhục thung dung chủ trị nam giới liệt dương, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới.

6 dược liệu quý có mặt trong hầu hết các bài “xuân dược” của hoàng đế xưa - 4

-Sâm ba kích có tác dụng an ngũ tạng, bổ trung, tăng chí, ích khí, dưỡng 2 kinh tỳ và thận, giúp ấm thận, tráng dương, khỏe gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm và chứng di mộng tinh ở nam giới.

– Dâm dương hoắc hỗ trợ các chứng bệnh liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại.

– Nhân sâm có nhiều thành phần saponin cụ thể là ginsenoside, có tác dụng tăng hàm lượng testosterone của nam giới, từ đó làm tăng cảm giác hưng phấn, cải thiện nhanh chóng tình trạng rối loạn chức năng cương dương.

Đế Linh Đan được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản nhằm giữ lại những gì tinh túy nhất của thảo dược dành cho các bậc đế vương. Sản phẩm này là lựa chọn đúng đắn giúp các quý ông kiểm soát thời gian “lâm trận”, đồng thời giúp cho tinh thần và sức khỏe luôn sung mãn.

6 dược liệu quý có mặt trong hầu hết các bài “xuân dược” của hoàng đế xưa - 5

Những người bị yếu sinh lý lâu năm có thể sử dụng sản phẩm này để duy trì phong độ thời trai trẻ

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link tham khảo: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/6-duoc-lieu-quy-co-mat-trong-hau-het-cac-bai-xuan-duoc-cua-hoang-de-xua-c683a1030284.html

Bài viết khác